GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 10 tấm
 
GIÁ THÀNH CẠNH TRANH
Bảo hành lên đến 10 năm
 
TƯ VẤN ONLINE 24/7
Hotline: 0898 123 114
 

 

Tấm lợp lấy sáng giá tốt bảo hành 10 năm chống tia UV 

➡️ Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate được sản xuất theo công nghệ của ĐỨC , Khách hàng thường hỏi tư vấn viên chúng tôi tấm lợp lấy sáng loại nào tốt nhất sử dụng ở Việt Nam chỉ duy nhất tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate.

Bạn muốn xem báo giá tấm lợp lấy sáng tại công ty chúng tôi xin liên hệ : 0898 123 114 . Chúng tôi bán tấm lợp lấy sáng tại khu vực phía Nam. Tấm lợp lấy sáng giá rẻ được người tiêu dùng tin yêu và sử hơn 10 năm nay . Đặc biệt dòng sản phẩm tấm lợp lấy sáng composite là 1 sản phẩn rất được nhiều khách hàng lựa chọn để lợp mái hiên và giếng trời . 

 

 

# Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là gì 

 ➡️ Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là loại tấm nhựa công nghệ mới sản xuất tại nhà máy có trụ sở tại Long Thành , Đồng Nai. thuộc tập đoàn IMPACK của Indonesia, với độ trong suốt cao và khả năng chịu lực lớn, được sản xuất từ loại hạt nhựa chất lượng tốt, với công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất đã được áp dụng trong 30 năm qua.

 

Độ trong suốt hoàn hảo như kính, khó vỡ, Tấm lợp lấy sáng là giải pháp lấy sáng hàng đầu, dễ dàng kết hợp với các thiết kế nội ngoại thất sẵn có.

Tấm lợp lấy sáng bảo vệ bạn và những người thân yêu khỏi tia UV độc hại, tạo nên sự thoải mái nhưng vẫn mang lại ánh sáng tự nhiên.

Nếu chất lượng và kiểu dáng tạo nên phong cách sống của bạn, Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là sự lựa chọn tất yếu , uy tín chất lượng

 

 

 

#  Các chọn một tấm lợp lấy sáng polycarbonate tốt nhất

 

➡️  Bằng mắt thường và vài động tác nhỏ bạn có thể test được chất lượng của tấm lợp lấy sáng polycarbonate , đối với tấm lợp lấy sáng polycarbonate rỗng ruột rất dễ test  khó trầy xước, có độ trong suất cao , dùng tay ấn vào bẽ cong không bị gãy vì thế với khích thước 2.1m x 5.2m bạn có thể cuộn tròn và chở bằng xe máy dễ dàng. Trong quá trình sử dụng tấm lợp lấy sáng không bị bay màu , đặc biệt giá cựa rẻ 

 

 

# Công năng ưu việt bạn cần phải biết khi mua tấm lợp lấy sáng polycarbonate 

 

  • Độ trong suốt tuyệt đối, hoàn hảo như kính thủy tinh 
  • Bền hơn kính 250 lần, hơn nhựa acrylic 20 lần
  • Bề mặt phẳng và nhẵn
  • Chống rò rỉ, nếu lặp đặt đúng quy cách
  • Khả năng chịu lực cao và hầu như không thể phá vỡ
  • Linh động, dễ uống cong và lắp đặt
  • Trọng lượng nhẹ
  • Có lớp phủ chống tia UV và bảo vệ sản phẩm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Cách âm

 

 

 

 

 

# 90 % nhà có giếng trời đều phải dùng tấm lợp lấy sáng polycarbonate 

 

➡️ Giếng trời là nơi lấy ánh sáng nhiều nhất trong ngôi nhà cũng là vị trí đẹp mỗi khi bạn thức dậy khi nhìn thấy nó ,  khi sử dụng tấm lợp lấy sáng polycarbonate sẽ giảm cường độ ánh nắng mặt trời vào thời gian nóng nhất trong ngày , với tấm lợp lấy sáng polycarbonate bạn yên tâm vì tấm lợp lấy sáng poly có phủ lớp hợp chất chống tia UV bảo vệ sức khỏe gia đình bạn . phân phối tại tp hồ chí minh.

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật tấm lợp Polycarbonate 

 

Màu sắc Độ dày (mm) Chiều rộng (m) Chiều dài (m) Bán kính tối thiểu khi uốn cong Truyền sáng Truyền nhiệt
Trong suốt 5 2,1 5,8 750mm 87% 60,31%
Tosca 47% 44,39%
Xanh lá cây 46% 44,23%
Màu đồng 33% 41,06%
Xanh da trời 22% 48,29%
Xám 18% 34,46%
Opal 33% 0,30%
Bạc 20% 7,25%
 

 

# Tại sao phải dùng tấm lợp lấy sáng sáng polycarbonate để thi công mái che nhà xe 

Mái che nhà xe nơi công cộng hay cơ quan ,công ty khi sử dựng tấm lợp lấy sáng polycarbonate sẽ tạo vẻ đẹp thẩm mỹ , độ bền rất cao , cao hơn khi sử dụng các loại tấm lợp khác 

 

 

 

>>>  Bạn đang băng khoăn chưa biết chọn loại tấm lợp nào cho giếng trời : 15 mẫu tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate sử dụng nhiều nhất trong công trình xây dựng năm 2017 

 

 

Xem video hướng dẫn lắp đặt chuyên nghiệp nhất hiện nay 

 


Bài đăng khác